คลังบทความของบล็อก

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556

บ้านไม้สร้างด้วยความประณีตสวยงามด้วยไม้หินและเหล็กเบนบริดจ์ไอแลนด์

ที่พำนักกระจกแบบเบนบริดจ์ไอแลนด์, วอชิงตันเป็นพื้นที่ร่วมสมัยที่มีการอุทธรณ์ดิน ล้อมรอบด้วยป่านี้สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ส่องแสงครอบคลุม 10,499 ตารางฟุต แต่ต้องขอบคุณแทบจะมีผนังกระจกก็รู้สึกมีขนาดใหญ่มากวาดตาออกไปทางขอบฟ้า ซุ้มบ้านมีสำรวจการศึกษาของวัสดุ - คอนกรีตและหินที่ฐานไม้และกระจกใสในขณะที่มีป่าไม้เขียวชอุ่มสูงตระหง่านรอบสะท้อนธรรมชาติหน้าต่างไม้กรอบทำให้มองดูอบอุ่น, ดูเป็นธรรมชาติทอดสู่สะพานที่สมบูรณ์แบบระหว่างกลางแจ้ง

อย่าลืมคลิกเพื่อชมภาพขนาดจริงค่ะ

บ้านหลังนี้ ไม้มีส่วนสำคัญ โดยใช้ไม้ที่แข็งแรงเป็นพิเศษ  ได้รับการรับรองและเป็นหนึ่งในชนิดรวมถึง 1,000 ปีเก่าคานไม้ซีดาร์

ภูมิทัศน์บริเวณที่ตกแต่งอย่างสมบูรณ์แบบในทางตรงกันข้ามกับสภาพแวดล้อมเหล่านี้อินทรีย์ที่มีพรมสีเขียวของหญ้าที่มีทางเดินหินเตียงดอกไม้และลานขนาดใหญ่ที่เป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งภายใน

พื้นที่ 13 เอเคอร์ภูมิใจนำเสนอภาพพาโนรามาจากชายฝั่งประกายและเทือกเขาโอลิมปิกบนขอบฟ้า พาชวนให้ฝัน


 


บันได้ดีไซด์สวย
การตกแต่งภายในของบ้านและครัว ดั่งเรื่องราวในบทกวีที่ธรรมชาติ  ทีมีจานสีของวัสดุธรรมชาติและรูปแบบถูกหลักฮวงจุ้ยและสอดคล้องกันดี

พื้นที่รับประทานอาหารกระจกสามารถมองเห็นพื้นที่กลางแจ้งนั่ง - สถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับชั่วโมงค๊อกเทลหรือจิบ java ของคุณในขณะที่อ่านกระดาษตอนเช้าเดินออกไปที่ดาดฟ้าต่อการตกแต่งภายในที่เชื่อมต่อกับธรรมชาติและมุมมอง










 สวรรค์ของคนรักการอ่านหนังสือ




ห้องน้ำไม่สิ่งเหมือนคุณคาดคิด... หลังคางเปิดเห็นท้องฟ้า มีฝักบัว อ่างสำหรับแช่น้ำ

ชอบการออกแบบห้องบ้านนี้จังเลย หลังคารูปประชุมไม้ระแนง ผนังห้องกระสกใส เปิดเห็นวิว น้ำสีฟ้านอกห้อง

ห้องโถงอลังการงานสร้าง .....








คลิกชมรายละเอียดต่อ....  Redfin